Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Có hỗ trợ Laptop
Mô tả công việc

- Hỗ trợ Trưởng phòng Trải nghiệm Khách hàng triển khai các kế hoạch phân tích, xây dựng và phát triển các chỉ số CX.
- Chịu trách nhiệm công việc theo từng project theo từng giai đoạn thời gian,theo yêu cầu của CX Manager.
- Xây dựng các chính sách và tài liệu hướng dẫn cải tiến điểm chạm " Nhân viên giao nhận" và điểm chạm " Bưu cục ".
- Làm báo cáo định kỳ.
- Phân tích và cải tiến điểm chạm " Nhân viên giao nhận " và điểm chạm " Bưu cục ".
- Phân tích dữ liệu từ các phản hồi của khách hàng
- Đề xuất giải pháp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về vị trí liên quan đến phân tích số liệu và phát triển các chỉ số dịch vụ khách hàng/trải nghiệm khách hàng.
- Có kiến thức chuyên môn về nhân sự, tâm lý học, trải nghiệm khách hàng.
- Hiểu biết về khách hàng trong thị trường giao nhận ( Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm về vị trí liên quan ).
- Có kỹ năng phân tích, thuyết trình tốt.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
Nộp đơn